Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Chương trình tuyển dụng của Tập đoàn Uniqlo tại Việt Nam

Thời gian: 9h30 Thứ sáu ngày 07/12/2012
Địa điểm: Hội trường B4 - Trường ĐH Bách Khoa

Tập đoàn Uniqlo
Uniqlo, thương hiệu thời trang Nhật Bản tổ chức hoạt động tuyển dụng cán bộ nhân viên nhắm đến đối tượng từ các trường đại học danh tiếng Việt Nam.
Uniqlo là công ty chuyên về trang phục may sẵn có doanh thu bán hàng lớn. Cho đến cuối tháng 8/2010, công ty này đã phát triển tổng cộng là 953 cửa hàng, trong đó có 809 cửa hàng tại Nhật Bản, 144 cửa hàng tại nước ngoài. Doanh thu đạt được trong năm 2010 là 10 tỷ đôla.
Những khu vực trên thế giới đã mở cửa hàng chi nhánh gồm có: Anh, Mỹ, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan. Hiện nay, công ty này đang thành lập một cửa hàng toàn cầu với diện tích hơn 3.000 m2 tại Soho, New York.
Bên cạnh việc đề ra mục tiêu đến năm 2020 sẽ trở thành thương hiệu thời trang may sẵn số một thế giới, với doanh thu 500 triệu yên (60 tỷ đôla), Uniqlo đặc biệt còn đang tăng tốc việc mở thêm các cửa hàng tại khu vực châu Âu và châu Á.
Việc tuyển dụng nhắm đến đối tượng người Việt Nam lần này là để đào tạo những cán bộ tương lai của Uniqlo cho vị trí cửa hàng trưởng và trưởng phòng sản xuất .
Những ứng viên được tuyển dụng sẽ được đào tạo tại Nhật 2 năm, sau đó sẽ được kỳ vọng làm việc tại các nước trên thế giới. Nhân viên làm việc tại Uniqlo, về cơ bản có thể tự quyết định sự nghiệp bản thân sau khi kết thúc chương trình đào tạo như ở lại Nhật làm việc tại trụ sở chính, quay về Việt Nam làm việc hoặc sẽ đến các cửa hàng của công ty ở các nước khác trên thế giới.
Cơ hội nghề nghiệp
Quản lý sản xuất (full-time job)
Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề liên quan đến quản lý sản xuất, R&D, máy móc.
Phúc lợi:
-       Lương: 519 USD (gross)  Xét lương 2 lần trong năm tùy theo năng lực
-       Thưởng: 4 lần/năm
-       Bảo hiểm 24/24 tại Việt Nam
-       BHXH, BHYT, BHTN
-       Hỗ trợ chi phí đi lại (25USD)
-       Đi du lịch hằng năm
-       Tiệc cuối năm
-       Được đào tạo ở Tokyo hoặc Thượng Hải
Những ứng viên có thể bắt đầu làm việc từ cuối tháng 8, 2013. Ưu tiên những ứng viên có thể bắt đầu làm việc từ tháng 3, 2013.
Website: http://www.uniqlo.com/us/
Ngày hội thuyết trình về công ty sẽ được tổ chức tại Hội trường B4 trường đại học Bách Khoa TP HCM vào lúc 9h30 ngày 07/12/2012. Dự kiến, chương trình sẽ tiến hành kiểm tra phỏng vấn đối với những ứng viên tham dự buổi thuyết trình.
Đăng ký tham dự buổi thuyết trình tại website:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét