Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Cơ hội nghề nghiệp cùng tập đoàn Schlumberger

Thời gian: 08h30 - 11h30 ngày 12/10/2012
Địa điểm: Hội trường Hòa Bình (110 B6) - ĐH Bách Khoa TP.HCM


     Đến với hội thảo lần này, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về điểm đặc sắc của Schlumberger, các cơ hội nghề nghiệp mà công ty đang ứng tuyển.

       Đặc biệt vào cuối buổi hội thảo sẽ diễn ra một buổi phỏng vấn nhóm (một trong ba vòng phỏng vấn chính thức của Schlumberger). Thông tin rất hấp dẫn đối với những bạn sinh viên nào đang muốn gia nhập vào môi trường làm việc của Schlumberger phải không?

      Còn chần chừ gì nữa mà mau không mau đến đăng ký tham gia hội thảo tại  phòng 119 B1Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Việc Làm ĐHBK 

Rất hoan nghênh các bạn sinh viên.

6 nhận xét:

  1. Các bạn sinh viên có thắc mắc gì thì cứ để lại tin nhắn nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin tên đầy đủ của chị người Thái Lan xíu, cảm ơn nhem, hi.

    Trả lờiXóa
  3. Chào các bạn, mình cũng đã phỏng vấn vào ngày 12/10/2012, Schlum chia làm ba nhóm và chị người Thái trực tiếp phỏng vấn nhóm của mình, hai nhóm còn lại do chị Thảo và 1 chị nữa phỏng vấn. Chị người Thái có nói là 1-2 tuần thì sẽ thông báo. Mình chờ và cũng gọi điện thoại đến VPĐD của Schlum. Chị Thảo có nói với mình là ai nhận được email thì xem như out, còn không bị gửi thì khả năng pass ở vòng này là khá cao. Cuối tuần (thứ 6 ngày 02/11/2012) sẽ xong! Những ai đậu thì chị chưa gọi ngay đâu. Khi nào Công ty sắp xếp được ngày phỏng vấn tiếp thì chị sẽ gọi (chừng 1-2 tháng nữa). Đây là 1 số thông tin mình biết!
    Chúc các bạn không bị nhận email!
    Thân ái và quyết thắng!
    P/s:Tên của chị người Thái theo spell tiếng Việt là:Wa-ra-ta-ya (Sr mình không biết viết tên chị bằng Tiếng Anh) - nickname: Luca

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. bạn ơi cho mình hỏi là hôm đó bên schlumberger tuyển dụng vị trí nào vậy và cách thức phỏng vấn của vòng đó như thế nào? cám ơn bạn !! có phải bạn ở vũng tàu k? nếu có thể bạn pm yahoo mình hỏi chút nhé lephananh_vt@yahoo.com

      Xóa
  4. @Hunter_vt:

    Chào bạn Hunter. Mình muốn hỏi tình hình recruitment process status của bạn đến đâu rùi có được không.

    Vòng interview tới của mình là với SLB Wireline-OM ở SG vào cuối tháng 2 này và mình hầu như không có kinh nghiệm gì . Có gì bạn update thông tin với để tiện trao đổi với nhé.


    Tks bạn :)

    @All: Hi, bạn nào có kinh nghiệm interview với SLB thì share với nhé. tks All! :)

    Trả lờiXóa